Tổng hợp mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng măt tiền đẹp, hiện đại

Thiết kế nhà phố 3 tầng theo phong cách hiện đại với mái thái sang trọng hoặc mái bằng tinh tế đang là xu hướng thiết kế nhà đẹp trong năm 2020. Mẫu thiết kế nhà phố này mang phong cách hiện đại, đơn giản những vẫn đảm bảo về mặt phong thủy và tính thẩm mỹ. Những ngôi nhà phố ngày nay thường có một đến hai mặt tiền. Mặt tiền nhà phố đẹp sẽ thể hiện được đẳng cấp, phong cách của gia chủ. Hôm nay, chúng tôi xin gửi đến toàn thể quý khách hàng những mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền đẹp, đơn giản. Hy vọng sẽ giúp toàn thể quý khách hàng có thêm ý tưởng mới trong việc xây ngôi nhà của mình.

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống 3 tầng mái bằng

Với lối kiến trúc khỏe khoắn, đẹp, hiện đại mà đơn giản. Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái bằng đang được nhiều gia đình trung lưu và bình dân lựa chọn. Thiết kế mặt tiền gần gũi với thiên nhiên cùng nội thất hợp lý, tiện tích. Tất cả sẽ tạo ra một không gian hài hòa và hoàn mỹ nhất.

Nhà ống hiện nay thường có diện tích nhỏ. Hầu hết là chỉ có một mặt tiền với kích thước thường từ 3 - 5m. Vì vậy, kiến trúc sư thường tận dụng tối đa chiều cao để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Các gam màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, vàng kem, xám, màu pastel được sử dụng nhiều cho phần nền. Còn gam màu đậm, gây ấn tượng mạnh như màu đỏ, nâu, xanh lam,… dành cho thiết kế trang trí làm nổi bật mặt tiền cho ngôi nhà.

Dưới đây là tổng hợp những mẫu nhà ống 3 tầng vừa đẹp, lại tiện nghi và sang trọng.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái thái

Đối với những ngôi nhà có mặt tiền rộng 5m, 6m, 7m,… cũng là điều kiện lý tưởng để xây nhà 3 tầng mái thái. Với kiểu thiết kế mái cân xứng hai bên chúng ta cảm thấy ngôi nhà rất gọn gàng cân xứng và tinh tế. Kiểu dáng thiết kế trong các ngôi nhà 1 trệt 2 lầu mái thái cũng đa dạng. Tùy vào diện tích khu đất, sở thích mà kiểu mặt bằng có dạng chữ L hay kiểu nhà ống. Sau đây là một số mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái thái tiêu biểu.

Nếu bạn đang có ý định xây dựng nhà 3 tầng mà vẫn còn nhiều băn khoăn thắc mắc. Bạn chưa có ý tưởng nào để thể hiện phong cách riêng của gia đình mình. Đừng ngận ngại! Hãy liên hệ đến Xây Dựng Minh Duy để được chúng tôi tư vấn thiết kế nhà phố miễn phí. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết những khúc mắc của bạn.


> Có thể bạn quan tâm: Bảng giá sửa nhà trọn gói mới nhất

> Có thể bạn quan tâm: Bảng giá xây nhà trọn gói mới nhất

> Có thể bạn quan tâm: Bảng giá xây phần thô mới nhất

> Có thể bạn quan tâm: Bảng giá thiết kế nhà phố mới nhất


Hãy đồng hành cùng đội ngũ công nhân viên của công ty Xây Dựng Minh Duy để chúng tôi mang đến ngôi nhà đáng sống dành cho gia đình bạn. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu thiết kế nhà phố, xây nhà, sửa nhà, cải tạo lại ngôi nhà, xin vui lòng liên hệ đến công ty Xây Dựng Minh Duy để được công ty tư vấn, báo giá xây dựng một cách tỉ mỉ và chi tiết nhất.

Mọi thông tin chi tiết, cũng như cần tư vấn xin liên hệ!

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH DUY

VPGD:    A45 Đường Số 2, KDC Kim Sơn, P. Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Mobile:   0982.96.93.79 (Mr. Minh)

Email:     xaydungminhduy@gmail.com

Web:       www.xaydungminhduy.com