Mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi đẹp mê ly cho năm 2023

Xu hướng xây nhà ống theo hướng không gian mở và tăng diện tích sử dụng được nhiều gia đình sử dụng do lô đất hình ống chật hẹp bị 3 mặt tiếp giáp công trình xung quanh. Mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi được cho là mô hình kiến trúc phù hợp với nhu cầu nhiều chủ đầu tư có lô đất ở khu vực thành phố, đô thị muốn xây nhà tiết kiệm chi phí. Hãy thưởng thức vẻ đẹp kiến trúc cũng như cách bố trí của những mẫu nhà này do các Kiến Trúc Sư của công ty Xây Dựng Minh Duy trực tiếp thiết kế và thi công dự án tại An Phú Đông, Quận 12.

Không phải dễ dàng để có được một ngôi nhà ống đẹp và sang trọng như những mẫu biệt thự đẹp có sân vườn nhưng với cách thiết kế nhà ống 3 tầng rưỡi tinh tế, hiện đại của đội ngũ Kiến Trúc Sư của công ty Xây Dựng Minh Duy thì tính thẩm mĩ của mặt tiền nhà phố được đảm bảo gây ấn tượng mạnh mẽ. Xây nhà ống thường có đặc điểm là chật hẹp và mặt tiền nhỏ khiến các gia đình phải tìm cách tạo nên sự thông thoáng và rộng rãi. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng rưỡi sau đây.

Nội thất phòng khách nhà ống 3 tầng rưỡi

Nội thất phòng bếp nhà ống 3 tầng rưỡi

Nội thất phòng ngủ nhà ống 3 tầng rưỡi

Trên đây là mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng rưỡi đẹp, hiện đại cho năm 2023 được rất nhiều gia đình yêu thích bởi tính thẩm mỹ và đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của các gia đình. Nếu Quý gia chủ, các chủ đầu tư đang có ý định tìm một đơn vị thiết kế, thi công xây dựng uy tín, chuyên nghiệp tại Thành Phố Hồ Chí Minh, hãy gọi ngay đến công ty Xây Dựng Minh Duy theo Hotline/Zalo 0982.96.93.79 để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Hãy đồng hành cùng đội ngũ công nhân viên của công ty Xây Dựng Minh Duy để chúng tôi mang đến tổ ấm đáng sống và mơ ước dành cho gia đình bạn. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu thiết kế nhà phốxây dựng nhà, xây nhà cấp 4, sửa chữa nhà, cải tạo lại ngôi nhà, xin vui lòng liên hệ đến công ty chúng tôi để được công ty tư vấn, báo giá xây dựng một cách tỉ mỉ và chi tiết nhất.


► Mời Quý khách hàng tham khảo thêm: Đơn giá xây nhà trọn gói

► Mời Quý khách hàng tham khảo thêm: Đơn giá xây nhà phần thô

► Mời Quý khách hàng tham khảo thêm: Đơn giá sửa chữa nhà trọn gói

► Mời Quý khách hàng tham khảo thêm: Đơn giá sửa chữa chung cư

► Mời Quý khách hàng tham khảo thêm: Dịch vụ sửa chữa văn phòng


Chúng tôi chân thành cảm ơn đến toàn thể quý khách hàng đã quan tâm và tin tưởng đến công ty trong thời gian qua. Đáp lại những tình cảm đó, chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu, học hỏi để mang đến những thiết kế mới và những ngôi nhà đẹp, đáng sống đến toàn thể quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, cũng như cần tư vấn xin liên hệ!

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH DUY

VPGD:    A45 Đường Số 2, KDC Kim Sơn, P. Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Mobile:   0982.96.93.79 (Mr. Minh)

Email:     xaydungminhduy@gmail.com

Web:       www.xaydungminhduy.com