Chiêm ngưỡng mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu đẹp hiện đại

Trên diện tích đất xây dựng là 4,5 x 16m, chủ đầu tư anh Bình tại Quận 7 muốn xây dựng một căn nhà phố với kết cấu là 1 trệt 3 tầng lầuthiết kế nhà phố phải mang phong cách hiện đại và sang trọng với đầy đủ các phòng chức năng. Mẫu thiết kế nhà phố đẹp này được thực hiện bởi đội ngũ Kiến Trúc Sư Xây Dựng Minh Duy thực hiện. Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 3 lầu là sự sáng tạo của các KTS giàu kinh nghiệm đến từ Công ty thiết kế nhà Xây Dựng Minh Duy nhằm đem đến một cái nhìn mới mẻ và đẹp mắt nhất cho ngôi nhà. Mẫu thiết kế này được sự đánh giá cao từ chủ nhà.


► Mời Quý khách tham khảo thêm: Đơn giá xây nhà trọn gói

► Mời Quý khách tham khảo thêm: Đơn giá xây nhà phần thô

► Mời Quý khách tham khảo thêm: Đơn giá thiết kế nhà phố

► Mời Quý khách tham khảo thêm: Đơn giá sửa chữa nhà

► Mời Quý khách tham khảo thêm: Đơn giá sửa chung cư


Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, nguồn đất dành cho nhà ở ngày càng hạn hẹp dẫn đến người dân Việt Nam có xu hướng thiết kế nhà phố để phù hợp với không gian sống. Hiểu được nhu cầu đó, các kiến trúc sư của Xây Dựng Minh Duy liên tục cập nhật các bản thiết kế nhà phố 1 trệt 3 lầu đẹp để gia chủ tham khảo và có sự lựa chọn đúng đắn phù hợp với gia đình mình nhất.

Hi vọng với mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu đẹp theo lối kiến trúc hiện đại, kiểu dáng mới nhất hiện nay ở trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng phù hợp cho ngôi nhà mới của mình.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế & xây dựng nhà ở tại Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11,12, Tân Phú, Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh, Thủ Đức, Bình Tân, Củ Chi, Bình Chánh, ... khu vực TPHCM & CÁC TỈNH LÂN CẬN xin vui lòng liên hệ công ty Xây Dựng Minh Duy, chúng tôi là công ty chuyên thiết kế, xây dựng, sửa chữa uy tín số #1 hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết, cũng như cần tư vấn xin liên hệ!

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH DUY

VPGD:    A45 Đường Số 2, KDC Kim Sơn, P. Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Mobile:   0982.96.93.79 (Mr. Minh)

Email:     xaydungminhduy@gmail.com

Web:       www.xaydungminhduy.com