Dự án sửa chữa tiệm nail tại Ni Sư Huynh Liên, P.10, Q.Tân Bình

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày ngày cao, đó là lý do những dịch vụ làm đẹp như: Spa, Nail, thẩm mỹ…phát triển mạnh mẽ. Hiện tại, ngành Nail được đánh giá là một trong những ngành hot và xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh. Bạn cũng yêu thích ngành dịch vụ có tính nghệ thuật cao này và mong muốn có địa điểm kinh doanh ngành nghề mình muốn. Đi đôi với đó, nhiều chủ tiệm nail cũng cần phải nâng cấp, làm mới, tân trang lại địa điểm kinh doanh của mình để phục vụ hoạt động kinh doanh. Dịch vụ sửa chữa tiệm nail của Xây Dựng Minh Duy ra đời để đáp ứng những nhu cầu trên

Trong bài viết này công ty chuyên sửa chữa cải tạo nhà uy tín chuyên nghiệp chất lượng tại TP HCM xin gửi đến toàn thể quý khách hàng dự án sửa chữa tiệm nail tại 135 Ni Sư Huynh Liên, P.10, Q.Tân Bình, TP HCM.

Dự án sửa chữa tiệm nail tại 135 Ni Sư Huynh Liên, P.10, Q.Tân Bình

 

Thông tin dự án

  • Tên dự án: Sửa chữa nhà tiệm Nail
  • Địa chỉ: 135 Ni Sư Huynh Liên, P.10, Q.Tân Bình, TP HCM
  • Đơn vị thi công: Công ty Xây Dựng Minh Duy

> Có thể bạn quan tâm: Bảng giá sửa nhà trọn gói

> Có thể bạn quan tâm: Báo giá, sửa chữa chung cư

> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ sửa nhà trọn gói


Hình ảnh thi công dự án sửa nhà


Xây Dựng Minh Duy là công ty chuyên thi công nhà phố, nhà biệt thự, sửa chữa nhà, thiết kế, trang trí, thi công quán cafe, sửa chữa chung cư, căn hộ, thi công nhà hàng, khách sạn, quán bar, karaoke, tiệm nail, là đơn vị thi công hàng đầu trên địa bàn TP HCM, thời gian qua chúng tôi đã khẳng định được vị thế sự uy tín, chất lượng công trình của công ty chúng tôi đối với khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu xây dựng nhà phố, biệt thự, cải tạo nhà cũ, sửa nhà, sửa nhà cấp 4, sửa chữa nhà hàng, khách sạn hoặc đang gặp những khúc mắc trong quá trình xây dựng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp công ty để được công ty Xây Dựng Minh Duy tư vấn giải đáp và báo giá sửa nhà một cách miễn phí và tận tình nhất. Chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách.

Mọi thông tin chi tiết, cũng như cần tư vấn xin liên hệ!

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH DUY

VPGD:    A45 Đường Số 2, KDC Kim Sơn, P. Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Mobile:   0982.96.93.79 (Mr. Minh)

Email:     xaydungminhduy@gmail.com

Web:       www.xaydungminhduy.com