Dự án sửa chữa, cải tạo văn phòng Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh

Văn phòng làm việc hiện tại của bạn đang xuống cấp, đồ dùng nội thất văn phòng đã lâu bạn chưa cải tạo thay mới, với các đồ dùng bàn ghế cũ kỹ, sơn tường bong tróc hư hỏng nặng, hệ thống điện mạng không ổn định… Văn phòng công ty hiên tại chưa tương xứng với quy mô hoạt động phát triển công ty…v.v. tất cả các yếu tố trên ảnh hưởng trưc tiếp đến tình hình hoạt động kinh doanh của công ty bạn.

Đã đến lúc bạn nên làm mới lại văn phòng làm việc sao cho chuyên nghiệp, thân thiện. Thiết kế văn phòng làm việc năng động kích thích khả năng sáng tạo và tăng năng suất làm việc của nhân viên, cũng như xây dựng hình ảnh, diện mạo mới cho doanh nghiệp bạn.

Giải pháp cải tạo, sửa chữa văn phòng cũ hoặc cải tạo nhà ở thành văn phòng của chúng tôi có thể giảm chi phí thi công mang lại nét mới mẻ, sáng tạo cho văn phòng của bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến toàn thể quý khách hàng dự án sửa chữa, cải tạo văn phòng tại Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP HCM.

Thông tin dự án

  • Dự án: Sửa chữa, cải tạo văn phòng tại TP HCM
  • Địa chỉ: Tầng G8.19, Chung cư The Manor 91 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Đơn vị thi công: Công ty Xây Dựng Minh Duy

Có thể bạn quan tâm đến bảng giá: Sửa nhà trọn gói

Có thể bạn quan tâm đến bảng giá: Xây nhà trọn gói

Có thể bạn quan tâm đến bảng giá: Xây nhà phần thô

Có thể bạn quan tâm đến bảng giá: Thiết kế nhà phố


Dịch vụ cải tạo, sửa chữa văn phòng của chúng tôi bao gồm:

  • Thi công trần thạch cao.
  • Thi công vách ngăn văn phòng bằng kính, thạch cao, vách cách âm.
  • Thi công vách nhôm kính, cửa kính.
  • Thi công lót gạch men, lót thảm, lót sàn gỗ.
  • Thi công sơn nước, sơn lại tường cũ.
  • Đi hệ thống dây điện, hệ thống mạng lan.
  • Thi công cấp thoát nước.
  • ...

Hình ảnh thi công dự án sửa chữa, cải tạo văn phòng

Sửa chữa, cải tạo văn phòng cũ tại HCM


Xây Dựng Minh Duy là công ty chuyên thi công nhà phố, nhà biệt thự, sửa chữa nhà, sửa chữa văn phòng, thiết kế, trang trí, thi công quán cafe, sửa chữa chung cư, căn hộ, thi công nhà hàng, khách sạn, là đơn vị thi công hàng đầu trên địa bàn TP HCM, thời gian qua chúng tôi đã khẳng định được vị thế sự uy tín, chất lượng công trình của công ty chúng tôi đối với khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu xây dựng nhà phố, biệt thự, cải tạo nhà cũ, sửa nhà, sửa chữa, cải tạo văn phòng, sửa chữa nhà hàng, khách sạn hoặc đang gặp những khúc mắc trong quá trình xây dựng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp công ty để được công ty Xây Dựng Minh Duy tư vấn giải đáp và báo giá sửa nhà một cách miễn phí và tận tình nhất. Chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách.

Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu cải tạo, sửa chữa văn phòng tại TP HCM. Chúng tôi sẽ đến tận nơi để khảo sát và tư vấn miễn phí cho quý vị. Chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách.

Mọi thông tin chi tiết, cũng như cần tư vấn xin liên hệ!

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH DUY

VPGD:    A45 Đường Số 2, KDC Kim Sơn, P. Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Mobile:   0982.96.93.79 (Mr. Minh)

Email:     xaydungminhduy@gmail.com

Web:       www.xaydungminhduy.com