Thi công xây dựng cửa hàng GrabKitchen, Trung Sơn, Bình Chánh

Công ty chuyên thiết kế, thi công, trang trí nhà hàng, quán ăn Xây Dựng Minh Duy xin gửi đến toàn thể quý khách hàng dự án Thi công xây dựng cửa hàng GrabKitchen khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh, TP HCM.

Thi công xây dựng cửa hàng GrabKitchen khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh, TP HCM

Bếp GrabKitchen (bếp) là một cửa hàng do Grab mở ra để cho các quán ăn ngon, thương hiệu đồ ăn được khánh hàng đặt nhiều trên ứng dụng GrabFood có thể mở gian hàng đồ ăn này bán tại các địa điểm này.

Thông thường các quán ăn yêu thích và được khách hàng đặt nhiều sẽ là các đối tượng được Grab chọn để tham gia bán tại GrabKitchen.

Và công ty chuyên thiết kế, thi công, trang trí nhà hàng, quán ăn Xây Dựng Minh Duy rất hân hạnh được đồng hành cùng thương hiệu GrabKitchen.

Thông tin dự án

  • Tên dự án: Thi công quán quán GrabKitchen
  • Địa chỉ: 120 Đường 9A, khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Đơn vị thi công: Công ty Xây Dựng Minh Duy

> Có thể bạn quan tâm: Bảng giá thiết kế, thi công quán cafe

> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ thiết kế, thi công quán cafe, nhà hàng, khách sạn

> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế, thi công trọn gói quán cafe


Hình ảnh thi công quán BrabKitchen

Thi công xây dựng cửa hàng GrabKitchen


Xây Dựng Minh Duy là công ty chuyên thi công nhà phố, nhà biệt thự, sửa chữa nhà, sửa nhà trọn gói, thiết kế, thi công, trang trí nhà hàng, quán ăn, quán cafe..., là đơn vị thi công hàng đầu trên địa bàn TP HCM, với kinh nghiệm hơn 10 năm thi công trong lĩnh vực xây dựng thời gian qua chúng tôi đã khẳng định được vị thế sự uy tín, chất lượng công trình của công ty chúng tôi đối với khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu thi công xây dựng nhà phố, biệt thự, sửa nhà, xây dựng quán cafe, xây dựng quán trà sữa, nhà hàng, khách sạn, quán ăn hoặc đang gặp những khúc mắc trong quá trình xây dựng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty để được công ty tư vấn giải đáp một cách miễn phí và tận tình nhất. Chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách.

Mọi thông tin chi tiết, cũng như cần tư vấn xin liên hệ!

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH DUY

VPGD:    A45 Đường Số 2, KDC Kim Sơn, P. Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Mobile:   0982.96.93.79 (Mr. Minh)

Email:     xaydungminhduy@gmail.com

Web:       www.xaydungminhduy.com